Làm thế nào để khôi phục mật khẩu của máy ảo

Hiện nay portal của dịch vụ vụ chưa cung cấp cơ chế tự khôi phục mật khẩu, do đó khách hàng vui lòng liên hệ tới số điện thoại hỗ trợ hoặc email hỗ trợ của dịch vụ ( Hotline : 18001091/ email: cskh@vnpt.vn).

Có 2 phương án xử lý như sau:

1.Trường hợp máy ảo của khách hàng vẫn còn công cụ Cloud-Init (Vui lòng xem bài viết: Công cụ Cloud-Init/ CloudBase-Init được cài đặt sẵn trong máy ảo)

Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng thông qua Hotline hoặc email chăm sóc khách hàng ở trên, chúng tôi sẽ tiến hành reset mật khẩu và hệ thống sẽ tự động gửi lại mật khẩu mới vào email cho khách hàng.

2.Trường hợp máy ảo của khách hàng đã xóa công cụ Cloud-init

Khi ứng dụng Cloud-Init, vì lý do nào đó bị gỡ khỏi máy ảo hoặc không hoạt động được, chúng tôi sẽ không thể thực hiện reset mật khẩu cho khách hàng. Trong trường hợp này, VNPT sẽ liên hệ lại với khách hàng để trao đổi phương án xử lý.

Was this article helpful?

Related Articles

Leave A Comment?